Home Anzo Capital Signal แท่งเทียนโดจิ Gravestone ใน HK50

แท่งเทียนโดจิ Gravestone ใน HK50

1518
0

USD/JPY

คู่ USDJPY กำลังเกาะเส้นแนวโน้มขาขึ้นหลังจากย้ายออกจากระดับแนวรับ 109.59 การฟื้นตัวมีกำหนดจะดำเนินต่อไปเนื่องจากขาดความเชื่อมั่นจากผู้ขายในการขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงแนวโน้ม ตัวชี้วัดโมเมนตัมแบนในแดนที่เป็นกลาง

GBP/USD

คู่ GBPUSD ทะลุแนวรับ 1.380 ซึ่งบ่งชี้ว่าความเชื่อมั่นจากผู้ขายกำลังเพิ่มขึ้น ในการซื้อขายเมื่อเร็วๆ นี้ ผู้ขายไม่สามารถผลักดันราคาให้ต่ำกว่าแนวรับ 1.368 ได้ พื้นที่ราคานี้จึงเป็นการทดสอบความเชื่อมั่นของผู้ขาย ตัวชี้วัดโมเมนตัมกำลังแกว่งตัวในแดนหมี

EURUSD

Eurodollar ยังคงมีแนวโน้มขาลงแม้จะมีความผันผวนในการซื้อขายล่าสุด ตอนนี้ทั้งคู่กำลังเคลื่อนกลับไปสู่ระดับต่ำสุดล่าสุดที่ระดับแนวรับ 1.170 ซึ่งแสดงถึงจุดกลับตัวสำหรับการฟื้นตัวครั้งล่าสุด ตัวชี้วัดโมเมนตัมได้ลดลงในแดนหมี

USDCAD

USDCAD กำลังทดสอบแนวต้าน 1.263 เนื่องจากโมเมนตัมขาขึ้นที่แข็งแกร่งเริ่มก่อตัว การทะลุปรากฏขึ้นใกล้เข้ามาและจะแสดงถึงการกลับสู่ช่วงการซื้อขายก่อนเกิดโรคระบาด ตัวบ่งชี้โมเมนตัมเป็นขาขึ้นและ RSI กำลังทดสอบสภาวะซื้อเกิน

XAUUSD

XAUUSD เข้าสู่รูปแบบสามเหลี่ยมสมมาตรของการเคลื่อนไหวของราคา แม้จะมีการฟื้นตัวของราคา แต่โลหะก็ยังไม่ได้พยายามอย่างแท้จริงในระดับแนวต้านปี 1860 ดังนั้นการแกว่งตัวจึงมีแนวโน้มที่จะดำเนินต่อไประหว่างขอบเขตบนและล่างของรูปสามเหลี่ยม ตัวชี้วัดโมเมนตัมเป็นขาขึ้น

USOUSD

USOUSD กำลังเคลื่อนกลับไปสู่เส้นแนวโน้มขาขึ้นซึ่งเป็นระดับแนวรับหลักตั้งแต่เดือนธันวาคม 2020 การทดสอบโดยทั่วไปจะส่งผลให้เกิดการดีดตัวขึ้นของขาขึ้น และแท่งเทียน doji ในช่วงการซื้อขายครั้งล่าสุดเน้นย้ำความเชื่อมั่นที่ลดลง ตัวชี้วัดโมเมนตัมมีวิถีขาลง

HK50

ดัชนี HK50 พยายามดิ้นรนเพื่อสร้างโมเมนตัมขาขึ้นที่เพียงพอเพื่ออำนวยความสะดวกในการฟื้นตัวและส่วนใหญ่ได้รับการควบรวมกิจการตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ปีนี้ gravestone doji ในเซสชั่นการซื้อขายครั้งล่าสุดเน้นว่าสามารถคาดหวังขาลงเพิ่มขึ้นได้ ตัวชี้วัดโมเมนตัมเป็นขาลง